Header Ads

Xu hướng mới
recent

Nên nâng cấp RAM cho laptop cũ bao nhiêu Gb là hợp lí

Nên nâng cấp RAM cho laptop cũ bao nhiêu GHZ là hợp lí, bạn đang gặp vấn đề về Ram cho Laptop cũ, và có vô số câu hỏi xoay xung quanh vấn đề này như:
  • Laptop cũ nâng cấp Ram tối đa được bao nhiêu.
  • Laptop Dell – HP – Asus – Acer – Toshiba – Sony Vaio – Emachine – LG- Samsung – Lenovo – Thinkpad – MSI nâng cấp tối đa được bao nhiêu GB Ram
  • Laptop cũ có nâng cấp Ram lên được 4GB hay không.
  • Người dùng văn phòng, Laptop sử dụng văn phòng nên nâng cấp Ram bao nhiêu là đủ
  • Laptop chơi game nên nâng cấp Ram lên tối đa hay không.
  • Bạn là dân Design, lập trình, quảng cáo có nên nâng cấp Ram laptop lên tối đa.



Theo ý kiến của chuyên gia bán Ram Laptop và làm trong ngành buôn bán Laptop nhiều năm, nhân viên kỹ thuật tư vấn chia sẻ đến các bạn vài kiến thức thực tế sau:

Khi bạn đang dùng Laptop cũ, Ram chỉ có 1GB hoặc 512MB, bạn sẽ không thể chạy Win7 nổi. Mặc dù CPU của bạn dư sức chạy được HDH Win7. Bạn muốn sử dụng Win7, hãy nâng cấp Ram Laptop lên 2GB. Lời khuyên cho bạn là nên chọn 2 thanh 1Gb để chạy, để phát huy tối đa sức mạnh của Dual Chanel.

Bạn là người sử dụng văn phòng, thường xuyên mở rất nhiều tài liệu văn bản, vừa lướt web, nghe nhạc. Bạn nên nâng cấp Ram lên 4GB. Laptop của bạn sẽ đảm bảo việc online từ 8h sáng đến 5h chiều mà không phải khởi động lại như trước đây.

Bạn là dân Design, Coder, game thủ. Nên nâng cấp Ram lên Max nếu có thể ( từ 8GB Ram đến 16GB).

Với một chiếc Laptop chạy CPU Core 2 Duo, bạn có thể nâng Max Ram là 8GB. Nhưng chi phí lên 8GB sẽ rất cao. Do loại Ram Laptop DDR2 4GB là cực kỳ hiếm. Giá có thể dao động từ 900K thậm chí lên đến 1300k, tùy chỗ bán. Bạn nên cân nhắc khi muốn nâng cấp Ram DDR2 4GB.

Với Laptop Core I3, Core I5, Core I7. Bạn có thể nâng max Ram là 16GB. Chi phí nâng 16GB sẽ dao động từ 3 triệu đến 4 triệu. và chi phí nâng cấp Ram từ 4GB lên 8GB dao động từ 1 triệu đến 1.5 triệu.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.